Các cách kiếm tiền online không tốt

Smart phone ngày càng trở nên phổ biến hơn, việc sử dụng smart phone để kiếm tiền online cũng không còn xa lạ với nhiều người. Tuy nhiên việc lựa chọn hình thức nào, không nên lựa chọn hình thức nào là điều không phải ai cũng biết.

Dưới đây là một số cách thức kiếm tiền bạn không nên tiêu phí thời gian để thử:

1. PTC (Paid to click)

Đây là hình thức khá nổi tiếng ở nước ngoài, ở nước ta cũng khá phổ biến, hình thức này nhận tiền qua việc click vào quảng cáo. Tuy nhiên việc lựa chọn địa chỉ nào tin cậy, địa chỉ nào lừa đảo là điều chúng ta không biết trước được. Hình thức lừa đảo ngày càng tinh vi, việc bị lừa sau cả tháng hì hục làm là điều đã xảy ra với rất nhiều người. Vì vậy hình thức này không được khuyên sử dụng.
Kiếm tiền online đúng đắn
2. Đọc email quảng cáo

Hình thức này kiếm tiền bằng cách nhận mail và mở mail quảng cáo và nhận điểm. Cách này kiếm được tiền thì ít mà lừa đảo thì nhiều mặt khác lượng tiền nhận về khi click quảng cáo vô cùng ít.
Kiếm tiền online qua email
3. Chia sẻ tài liệu (PTU)

Đây là cách kiếm tiền bằng việc bạn chia sẻ tài liệu của mình lên một trang web, nếu mọi người thấy hay thì họ sẽ tải về và bạn nhận được tiền. Tuy nhiên việc đăng tài liệu lên là cả một vấn đề. Bạn phải chắc chắn rằng nó hữu ích và không vi phạm bản quyền.
Kiếm tiền online từ chia sẻ tài liệu
4. Chứng khoán, cờ bạc, cá độ

Cái này kiếm tiền thì nhanh nhưng dễ vướng vào pháp luật vì thế nên không ai khuyến khích cả.
Bài viết này khuyên bạn nên hướng tới những hình thức kiếm tiền lành mạnh hơn, không vi phạm luật pháp đó là sử dụng app kiếm tiền online Epig. Đây là hình thức kiếm tiền bằng cách tải app qua điện thoại hoặc mời bạn tải app với số tiền nhận về mỗi tháng khá là ổn.
Kiếm tiền online từ hình thức chứng khoán, cờ bạc, cá độ
Có thể tham khảo thêm bài viết: Game bài đổi thưởng là gì?